บริการแย่ๆของพนักงานธนาคาร

โพสต์ รูปและวีดีโอ
fwdder บริการแย่ๆของพนักงานธนาคาร


ต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่เป็นเรื่องของเพื่อนแม่เราเอง

มีอยู่ว่า เที่ยงวันหนึ่ง น้าแกเดินไปธนาคารกรุงเทพเพื่อจะไปถอนเงิน หลังจากกดบัตรคิวรอเป็นชาติ จนพนักงานเค้าเรียกแล้ว น้าก็เดินไปที่เคาร์เตอร์พนักงานคนหนึ่ง พี่คนนั้นอายุก็พอสมควรแล้ว(ประมาณสี่สิบกว่า ๆ) พอน้าเรายื่นใบถอนเงินพร้อมกับสมุด ฯ ให้ เธอก็ชักสีหน้าไม่พอใจ ซึ่งน้าก็ไม่เข้าใจว่าฉันไปทำอะไรให้หล่อน ก็เพิ่งเดินมาถึงหน้าเคาร์เตอร์เธออ่ะ สักพักเธอก็รับสมุดพร้อมใบถอนเงินไปดู พลิกดูอยู่นั้นแหละ เดาว่าเธอคงคิดว่าใช่เจ้าของบัญชีหรือเปล่า น้าเราก็เลยบอกไปว่าเขาเป็นเจ้าของบัญชีเอง แต่เธอก็ไม่สนใจ ตรวจลายเซ็นต์เป็นบ้าเป็นบอ จนน้ารู้สึกโมโหตะหงิด ๆ เลยเอาบัตรประชาชนให้ดู และเร่งเธอให้ทำงานเร็ว ๆ หน่อยเพราะมีธุระต้องไปทำอีก
เธอก็เลยตอบว่า " ถ้ารอไม่ได้ ครั้งหน้าไปใช้บริการสาขาอื่นสิ! " นั่นเอาดิ ตอบอย่างงี้เฉยเลย  คุณน้าก็เลยสวนไปเลยว่า " เธอทำหน้าที่อะไร ให้บริการลูกค้าหรือเปล่า ทำไมถึงได้พูดชุ่ย ๆ แบบนี้ ถ้าไม่อยากให้บริการลูกค้าก็ลาออกไปเลยสิ "  โดนน้าเราสวนไปอย่างงี้ เธอก็อึ้งกิมกี่เลย

แสดงความคิดเห็นบน facebook
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกนะครับ
สมัครสมาชิก
moono  บอกว่า:

555+
ได้ใจจิงๆๆ

Post at: วันที่ 30 เม.ย 2551 เวลา 21:40:07
avatar b
b  บอกว่า:

เคยใช้บริการเหมือนกันแค่เปิดบัญชีใช้เวลา2ชั่วโมง

Post at: วันที่ 21 ม.ค 2552 เวลา 20:39:16
Back to Top