AGAIN!!! โรงภาพยนตร์ในเครือ MAJOR CINEPLEX ไร้ความรับผิดชอบ!!

โพสต์ รูปและวีดีโอ
fwdder AGAIN!!! โรงภาพยนตร์ในเครือ MAJOR CINEPLEX ไร้ความรับผิดชอบ!!

Date: Fri, 4 Jan 2008 09:42:49 +0700


AGAIN!!! โรงภาพยนตร์ในเครือ MAJOR CINEPLEX ไร้ความรับผิดชอบ!! ข้าพเจ้าเป็นลูกค้าประจำของโรงหนังในแบรนด์ EGV ตั้งแต่เปิดให้บริการโรงหนังระบบ Multiplex รายแรกของเมืองไทย จนวันหนึ่งแบรนด์นี้ก็ไปอยู่ในความดูแลของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ซึ่งเป็นบริษัทที่คัดลอกจาก EGV แล้วอะไรดีๆก็เริ่มหายไปแต่ข้าพเจ้าก็ยังภักดีในแบรนด์นี้อยู่

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาข้าเจ้าได้ไปใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ GRAND EGV siam discovery ซึ่งเป็นที่ประจำ ตั้งใจจะชม AVP2 รอบ23.30 สำรองจองบัตรผ่านทางโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ทเอาไว้ตั้งแต่บ่ายสองโมง จำนวน 6 ที่นั่ง
และเมื่อเวลาสี่ทุ่มกว่าๆ ข้าพเจ้าก็ขึ้นไปรับบัตรด้วยความภาคภูมิใจที่วันนี้ได้พาครอบครัวไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่
ปรากฏว่าไม่สามารถรับบัตรได้เมื่อผู้จัดการสาขาเชิ่ดหน้าออกมาของดรอบที่ข้าพเจ้าจะชมด้วยเหตุผลที่ว่าคนน้อยเกินกว่าที่จะฉายได้
ข้าพเจ้าก็เริ่มโกรธว่าทำไมไม่บอกกันตั้งแต่บ่ายสอง?
ไม่เพียงพอต่อการแสดงความไม่รับผิดชอบ ข้าพเจ้ายังได้พบกับ Area Manager ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชื่อ อ. นามสกุล ค. เข้ามาเสริมทัพต่อสู้กับข้าพเจ้า ซึ่งท่านนี้ข้าพเจ้าก็พอจะรู้จักในระดับหนึ่ง
แต่ก็ไม่ได้รู้จักกับท่านในระดับที่ท่านจะมาแสดงศักยภาพในการบริหารงานผ่านคำพูดใส่ข้าพเจ้าดังนี้
"ผมเป็นผู้บริหาร ผมรู้ดีว่าจะทำอะไร ทำอะไรอยู่ ถ้าอยากดูรอบดึก ก็ไป Paragon หรือ รัชโยธิน ที่นู่นขายได้กำไรเราฉายถึงดึก ต่อไปนี้ผมจะไม่จัดรอบดึกๆที่นี่อีก และยังแดงความเป็นผู้บริหารที่ดีอีกว่าผมก็ต้องเป็นห่วงพนักงานผมก่อนซิถ้ามีรอบดึกพนักงานกลับดึกโดนข่มขืนจะทำยังไง ไปโน่น"
พูดยังกับข้าพเจ้าไปขอรับบริการฟรีๆ
ที่ข้าพเจ้าซีเรียสคือ ข้าพเจ้าได้ซื้อบริการของท่านผ่านระบบทางโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตที่ท่านได้เก็บค่าบริการดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว และให้ไปรับบัตรก่อนเวลา 30 นาที และข้าพเจ้าก็ทำตามขั้นตอนอย่างครบถ้วนแล้วแต่ทำไมแต่ทำไมบริการในขั้นต่อไปของท่านถึงไม่มีความรับผิดชอบ
ข้าพเจ้าอยากจะฝากคำพูดในการบริหารงานประโยคนี้ไปให้กับท่านประธานกรรมการผู้บริหารได้พิจาราณาว่ามันเหมาะสมหรือไม่ กับเวลาอันมีค่าที่ข้าพเจ้าเสียไป ในเมื่อข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้เงินซื้อบริการของท่าน และท่านคือ ผู้ให้บริการ ซึ่งข้าพเจ้าได้ซื้อบริการของท่านผ่านระบบทางโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตที่ท่านได้เก็บค่าบริการดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว ท่านประกอบกิจการโดยยึดหลักคุณธรรมข้อใดในการให้บริการแบบนี้กับข้าพเจ้า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ข้าพเจ้าได้รับ และมันเป็นการเสียความรู้สึกครั้งใหญ่ที่ใช้บริการในธุรกิจที่ไร้ความรับผิดชอบของท่าน ต่อจากนี้ไปข้าพเจ้าจะไม่ใช้บริการของท่านอีก และขอแนะนำให้ท่านแหงนหน้าขึ้นไปศึกษาความสามารถในการบริหารงานของ SF cinema city คู่แข่งหลักของท่านที่ไม่เคยทำเรื่องแบบนี้กับบุคคลรอบข้างของข้าพเจ้าที่ไปใช้บริการ ซึ่งต่างก็แนะนำให้ข้าพเจ้าไปสัมผัส วันนี้ข้าพเจ้าเรียนรู้และเห็นชัดแล้วและพร้อมที่จะนำเงินไปซื้อบริการที่อื่น ถึงแม้มันจะเป็นเงินถุงเล็กๆในบริษัทของท่านที่ได้รับจากข้าพเจ้าแต่หัวใจของข้าพเจ้าที่ใหญ่กว่าท่านนี่แหละจะไปสนับสนุนธุรกิจผู้ให้บริการรายอื่นให้ยิ่งใหญ่กว่าท่าน ขอความกรุณาผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยพัฒนาศักยภาพในการให้บริการของบริษัทดังกล่าวนี้ด้วย เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการรายอื่นและเพื่อให้กลุ่มธุกิจนี้มีมาตฐานเท่าเทียมนานาประเทศต่อไป ขอขอบพระคุณ

Posted By : (อดีต)Grand EGV Customers


http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6197857/A6197857.html





แสดงความคิดเห็นบน facebook
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกนะครับ
สมัครสมาชิก
gartua  บอกว่า:

Post at: วันที่ 4 ม.ค 2551 เวลา 13:25:08
avatar เห็นด้วย
เห็นด้วย  บอกว่า:

หึหึ

เห็นด้วยเลยว่าเป็น บ.ยอดแย่แห่งปี

เอาแต่ได้

เพราะเคยโดนมาแล้วเหมือนกัน

เซ็งจิต

Post at: วันที่ 4 มี.ค 2551 เวลา 11:49:14
thiraThan  บอกว่า:

เคยทำงานpart-timeบริษัทในเครือแห่งนี้เหมือนกันครับ ตั้งอย่ในห้างใหญ่กลางกรุงฯแถมยังอัพแบรนด์เพื่อให้ดู(เหมือน)ดีแต่ทุกอย่างก็เหมือนmajor ปกตินั้นล่ะ เพียงอยากไปตังค์เยอะเลยเปลี่ยนชื่อสิ่งของที่เอามาบริการนั้นก็แสนจะธรรมดา ที่จริงเอามาจากMajor ที่เขาทึ้งๆนั้นล่ะ เอามาทาสีใหม่ ห้องครัวนี่สุดๆสกปรกมากๆ ไม่ถูกสุขลักษณะอ่ะ จะใช้บริการก็คิดให้ดีล่ะกัน ผู้บริโภคมีสิทธิเลือกครับ

Post at: วันที่ 9 พ.ค 2551 เวลา 11:36:29
Back to Top